Citek tổ chức Citek Trip 2023 và chúc mừng sinh nhật Citek 7 năm (26/04/2016 – 26/04/2023)

Ngày 20 – 22/04/2023 vừa qua, các Citeker tại hai miền Nam – Bắc đã cùng nhau trải nghiệm hành trình Citek trip 2023 tại vùng đất Ninh Thuận với nhiều cảm xúc khó quên. Tại đây, các Citeker đã cùng nhau chinh phục hành trình trekking xuyên rừng với đoạn đường dài hơn 10Km tại Vườn Quốc gia Núi Chúa – Vĩnh Hy trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt.
Citeker chụp ảnh lưu niệm trước chuyến đi

Trên hành trình trekking, tất cả Citeker đã đoàn kết cùng nhau vượt qua những đoạn đường chông gai, chinh phục tại đỉnh núi Đá Đỏ và về đến vạch đích an toàn. Món quà cho niềm vui chiến thắng của các Citeker là một đêm đầy cảm xúc, quây quần dưới ánh lửa trại. Các Citeker được “xích lại gần nhau” hơn qua những lời hát tiếng đàn, những câu chuyện buồn vui cùng kể nhau nghe sau hành trình trekking đầy thử thách.

Citek check-in tại đỉnh núi Đá Đỏ
Citeker quây quần bên ánh lửa trại

Nhân dịp này, Citek cũng kỷ niệm cột mốc sinh 7 năm (26/04/2016 – 26/04/2023) qua chương trình Gala Dinner với nhiều tiết mục bùng cháy và những trò chơi kết nối thú vị.

Lãnh đạo Citek cùng cắt bánh kỷ niệm sinh nhật Citek 7 năm

 

Đối với mỗi Citeker, Citek Trip 2023 không chỉ là sự kiện thường niên theo chính sách phúc lợi của Citek mà đây thực sự là một hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc, gắn kết tinh thần đồng đội và kết nối các giá trị văn hóa công ty.

Cảm ơn các Citeker đã tham gia và là trở thành một “lượng tử” không thể thiếu trong đại gia đình Citek. Chúc các Citeker sau chuyến đi được tiếp thêm một nguồn năng lượng mới cho hành trình phía trước, tạo nên những thành tựu tuyệt vời.

Một số hình ảnh nổi bật trong chuyến hành trình vừa qua:

Citeker trên hành trình trekking

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
Bình luận
Đánh giá
Gửi bình luận

Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào tính khoa học của giải pháp SAP, đánh giá cao cách tiếp cận vấn đề và đào tạo của Citek. Hệ thống SAP hiện tại không chỉ hỗ trợ vấn đề sản xuất và quản trị công ty mà còn là nền tảng vững chắc để trong tương lai, NaMilux có thể cập nhật và cạnh tranh với xu hướng chung của thế giới – đó là chuyển đổi số.

Ông Nguyễn Mạnh Dũng

Ông Nguyễn Mạnh Dũng

Tổng Giám đốc NaMilux