Overview giải pháp quản lý quan hệ khách hàng CRM

Citek CRM (Customer Relationship Management) là một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng do Citek phát triển. C-CRM là giải pháp phần mềm giúp cho doanh nghiệp quản lý và tương tác với khách hàng một cách hiệu quả.

C-CRM lấy khách hàng của doanh nghiệp làm trọng tâm, xây dựng hành trình trải nghiệm của khách hàng trước/trong/sau khi mua hàng:

- Marketing thực hiện các chiến dịch thu hút khách hàng mới như: Email marketing, SMS marketing, Zalo marketing, Telesales, Chiến dịch, sự kiện.

- Sale lên kế hoạch nhận biết & Ghi nhận thông qua các phần mềm như: Customer 360, Ghi nhận “Cơ hội bán hàng”, Gặp mặt, Báo giá.

- Service thiết lập sự trung thành bằng cách: Gọi điện/ thăm hỏi KH, Xử lý khiếu nại, Thiết lập chăm sóc định kỳ, Chiến dịch CSKH.

C-CRM giúp doanh nghiệp số hóa quy trình chăm sóc khách hàng cũng như các quy trình làm việc nội bộ doanh nghiệp.

C-CRM là hệ thống cho phép doanh nghiệp thu thập, lưu trữ và quản lý dữ liệu khách hàng. Đồng thời, C-CRM giúp doanh nghiệp theo dõi các tương tác của khách hàng trên nhiều kênh khác nhau như gọi điện, email, phương tiện truyền thông xã hội và các cuộc gặp trực tiếp. Bằng cách hợp nhất dữ liệu khách hàng vào cơ sở dữ liệu trung tâm, C-CRM cung cấp cái nhìn tổng thể về lịch sử, sở thích và hành vi của từng khách hàng.

Ngoài việc quản lý các tương tác của khách hàng, C-CRM cũng hợp tác và chia sẻ thông tin giữa các nhân viên, giúp cải thiện hiệu quả và giao tiếp nội bộ. Hơn nữa, dữ liệu C-CRM và thông tin chi tiết có thể được tận dụng cho các chiến dịch tiếp thị được đúng mục tiêu, phân khúc khách hàng và dự đoán các cơ hội kinh doanh trong tương lai. C-CRM không chỉ dành riêng cho một loại doanh nghiệp hay ngành nghề cụ thể, dành cho tất cả tổ chức B2B, doanh nghiệp vừa và lớn. C-CRM có thể được áp dụng trong nhiều lĩnh vực, bao gồm: Bán lẻ, Dịch vụ, Bất động sản, Ngân hàng và Tài chính, Du lịch và Khách sạn, Công nghệ và phần mềm hoặc các ngành công nghệ khác như: Giáo dục, Y tế, Dược phẩm, Thể thao và nhiều ngành nghề khác. Nhìn chung, C-CRM đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy mối quan hệ khách hàng bền chặt hơn, tối ưu hóa quy trình kinh doanh và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu bằng cách cho phép các doanh nghiệp hiểu rõ hơn, phục vụ và tương tác với khách hàng của họ.

Lợi ích của giải pháp CRM?

Quản trị khách hàng tập trung từ cơ hội bán hàng, bán hàng và chăm sóc khách hàng

Quản trị khách hàng tập trung từ cơ hội bán hàng, bán hàng và chăm sóc khách hàng

Xây dựng hành trình tiếp cận khách hàng

Xây dựng hành trình tiếp cận khách hàng

Lập kế hoạch kinh doanh và tiếp cận khách hàng

Lập kế hoạch kinh doanh và tiếp cận khách hàng

Lập kế hoạch thăm viếng và chăm sóc khách hàng

Lập kế hoạch thăm viếng và chăm sóc khách hàng

Phân tích và tối ưu hóa định hướng chiến lược marketing

Phân tích và tối ưu hóa định hướng chiến lược marketing

Thiết lập workflow theo nhu cầu quản trị

Thiết lập workflow theo nhu cầu quản trị

Báo cáo phân tích đa chiều về khách hàng

Báo cáo phân tích đa chiều về khách hàng

Các tính năng giải pháp CRM

Quản lý và đo lường hiệu quả Marketing

Quản lý và đo lường hiệu quả Marketing

Tích hợp với Email/SMS/Zalo marketing/Telesales/Chiến dịch,sự kiện giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tự động-cá nhân hóa thông qua các kịch bản được thiết lập sẵn, xây dựng sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Dễ dàng kiểm soát và đo lường hiệu quả công tác automation marketing trước, trong và sau khi bán hàng
Quản lý chăm sóc khách hàng

Quản lý chăm sóc khách hàng

Hệ thống thiết lập lịch thông báo Bảo hành/Bảo trì định kì. Liên kết với hệ thống Office 365 để hỗ trợ khách hàng. Xây dựng quy trình khiếu nại. Xây dựng Bộ câu hỏi và trả lời: theo từng dòng sản phẩm, cách trả lời theo đối tượng khách hàng.
Báo cáo và phân tích

Báo cáo và phân tích

C-CRM cung cấp khả năng tạo ra báo cáo và phân tích dữ liệu về khách hàng, doanh số bán hàng, hiệu quả chiến dịch tiếp thị và các chỉ số kinh doanh quan trọng.
Thiết lập workflow theo nhu cầu quản trị

Thiết lập workflow theo nhu cầu quản trị

Hệ thống cho phép thiết lập workflow vận hành theo các nghiệp vụ của doanh nghiệp, của bộ phận: thiết lập quy trình, thiết lập thông tin cần quản lý, thiết lập workflow, thiết lập luồng tích hợp/thông báo.
Quản lý & giám sát đội ngũ kinh doanh

Quản lý & giám sát đội ngũ kinh doanh

Nắm bắt số lượng, tình trạng khách hàng và số lượng đơn hàng, doanh số của từng nhân viên sales Giám sát toàn bộ quá trình từ khi tiếp cận khách hàng đến khi lên đơn hàng của sale Tạo đơn hàng/báo giá ngay trên ứng dụng di động Quản lý, thiết lập và nhắc nhở lịch hẹn tới từng nhân viên kinh doanh
Quản lý khách hàng

Quản lý khách hàng

Quản lý danh sách thông tin Khách hàng. Cập nhật, chỉnh sửa thông tin nhanh chóng, dễ dàng. Dễ dàng lọc, tìm kiếm, phân loại và phân nhóm khách hàng theo từng nhu cầu chi tiết nhất.
Hành trình Khách hàng

Hành trình Khách hàng

Xây dựng phễu Khách hàng để xác định các điểm chạm và có các hành động phù hợp giúp việc chuyển đổi thành đơn hàng. Thiết lập các pipeline phù hợp với từng sản phẩm và đối tượng khách hàng cho B2B. Ghi nhận giá trị vòng đời khách hàng giúp xây dựng mối quan hệ lâu bền giữa thương hiệu - khách hàng.
Lập kế hoạch kinh doanh và tiếp cận khách hàng

Lập kế hoạch kinh doanh và tiếp cận khách hàng

Hệ thống cho phép xây dựng chiến lược kinh doanh theo các ngành chủ lực. Kế hoạch tiếp cận khách hàng phù hợp.

Tại sao nên chọn CRM cho doanh nghiệp của bạn?

Tăng hiệu suất và năng suất làm việc

C-CRM tự động hóa các nhiệm vụ thủ công và lặp đi lặp lại, giúp nhân viên sử dụng thời gian của mình vào các hoạt động có giá trị cao hơn. Nó loại bỏ việc sử dụng giấy tờ, giảm sự trùng lặp dữ liệu và nâng cao hiệu suất hoạt động chung.

Phát triển và mở rộng doanh nghiệp

C-CRM chăm sóc khách hàng, cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và tối ưu hóa hoạt động bán hàng và marketing, C-CRM đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp: tăng số lượng khách hàng trung thành, giới thiệu cho người khác và góp phần vào thành công của công ty.

Nâng cao dịch vụ khách hàng

Hệ thống C-CRM giúp quản lý hiệu quả việc phục vụ khách hàng bằng cách theo dõi và giải quyết yêu cầu, vấn đề của khách hàng. Với quyền truy cập vào lịch sử đầy đủ của khách hàng, đề xuất dịch vụ cung cấp hỗ trợ nhanh chóng và cá nhân hóa, tăng cao sự hài lòng của khách hàng.

Tối ưu hóa Quy trình bán hàng

C-CRM giúp đội bán hàng quản lý cơ hội, theo dõi hoạt động bán hàng và tự động hóa các nhiệm vụ khác nhau, chẳng hạn như theo dõi và báo giá. Bộ phận Sale có thể ưu tiên công việc, tập trung vào các cơ hội có tiềm năng cao và thực hiện các giao dịch hiệu quả hơn.

Cải thiện chiến dịch Marketing

C-CRM cung cấp thông tin về hành vi và sở thích của khách hàng, giúp doanh nghiệp tạo ra các chiến dịch marketing phù hợp. Hiểu rõ nhu cầu và sở thích của khách hàng, doanh nghiệp có thể tùy chỉnh thông điệp, cung cấp khuyến mãi phù hợp và nâng cao hiệu quả của các hoạt động marketing.

Ra quyết định dựa trên dữ liệu

Hệ thống C-CRM thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng, cung cấp thông tin hữu ích cho doanh nghiệp. Bằng cách tận dụng thông tin này, doanh nghiệp có thể ra quyết định dựa trên dữ liệu về phát triển sản phẩm, chiến lược bán hàng, phân đoạn khách hàng và xu hướng thị trường.

Xây dựng mối quan hệ khách hàng tốt hơn

C-CRM tập trung dữ liệu khách hàng vào một nơi, giúp doanh nghiệp nhìn tổng thể 360 độ về lịch sử, sở thích và hành vi của mỗi khách hàng. Thông tin này giúp hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa và triển khai các chiến dịch marketing phù hợp.

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
Bình luận
Đánh giá
Gửi bình luận

Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào tính khoa học của giải pháp SAP, đánh giá cao cách tiếp cận vấn đề và đào tạo của Citek. Hệ thống SAP hiện tại không chỉ hỗ trợ vấn đề sản xuất và quản trị công ty mà còn là nền tảng vững chắc để trong tương lai, NaMilux có thể cập nhật và cạnh tranh với xu hướng chung của thế giới – đó là chuyển đổi số.

Ông Nguyễn Mạnh Dũng

Ông Nguyễn Mạnh Dũng

Tổng Giám đốc NaMilux