Quản lý và đo lường hiệu quả Marketing

Tích hợp với Email/SMS/Zalo marketing/Telesales/Chiến dịch,sự kiện giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tự động-cá nhân hóa thông qua các kịch bản được thiết lập sẵn, xây dựng sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Dễ dàng kiểm soát và đo lường hiệu quả công tác automation marketing trước, trong và sau khi bán hàng

03/10/2023

Quản lý chăm sóc khách hàng

Hệ thống thiết lập lịch thông báo Bảo hành/Bảo trì định kì. Liên kết với hệ thống Office 365 để hỗ trợ khách hàng. Xây dựng quy trình khiếu nại. Xây dựng Bộ câu hỏi và trả lời: theo từng dòng sản phẩm, cách trả lời theo đối tượng khách hàng.

03/10/2023

Báo cáo và phân tích

C-CRM cung cấp khả năng tạo ra báo cáo và phân tích dữ liệu về khách hàng, doanh số bán hàng, hiệu quả chiến dịch tiếp thị và các chỉ số kinh doanh quan trọng.

03/10/2023

Thiết lập workflow theo nhu cầu quản trị

Hệ thống cho phép thiết lập workflow vận hành theo các nghiệp vụ của doanh nghiệp, của bộ phận: thiết lập quy trình, thiết lập thông tin cần quản lý, thiết lập workflow, thiết lập luồng tích hợp/thông báo.

03/10/2023

Tin tức Tuyển dụng

SENIOR SAP CONSULTANT

Thời hạn: 31/07/2024

SAP CONSULTANT

Thời hạn: 31/07/2024

BUSINESS DEVELOPMENT FRESHER

Thời hạn: 31/07/2024

TECHNICAL CONSULTANT

Thời hạn: 31/07/2024

Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào tính khoa học của giải pháp SAP, đánh giá cao cách tiếp cận vấn đề và đào tạo của Citek. Hệ thống SAP hiện tại không chỉ hỗ trợ vấn đề sản xuất và quản trị công ty mà còn là nền tảng vững chắc để trong tương lai, NaMilux có thể cập nhật và cạnh tranh với xu hướng chung của thế giới – đó là chuyển đổi số.

Ông Nguyễn Mạnh Dũng

Ông Nguyễn Mạnh Dũng

Tổng Giám đốc NaMilux