5 điểm ưu việt hệ thống ERP Oracle NetSuite mang đến cho doanh nghiệp

ERP Oracle NetSuite là hệ thống quản lý doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây số 1 thế giới, được sử dụng bởi hơn 37.000 doanh nghiệp toàn cầu. Hệ thống ERP của NetSuite không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu các quy trình, đồng bộ dữ liệu mà còn gia tăng hiệu quả kinh doanh. Với kinh nghiệm triển khai thành công cho hơn 100 công ty toàn cầu và các công ty hàng đầu trong nước, Citek chia sẻ đến Quý Doanh nghiệp 5 điểm ưu việt mà hệ thống ERP Oracle NetSuite mang lại trong bài viết dưới đây.

Xem nhanh

1. Hợp nhất các quy trình kinh doanh trong toàn bộ doanh nghiệp

Với một hệ thống duy nhất được sử dụng chung cho tất cả các phòng ban, doanh nghiệp có thể tự động hóa các chức năng kinh doanh chính trên tất cả các bộ phận, bao gồm bán hàng, tiếp thị, dịch vụ, tài chính, quản lý kho, quản lý đơn đơn hàng, mua hàng và quản lý nhân viên. Thay vì sử dụng nhiều phần mềm riêng biệt, nhân viên chỉ cần đăng nhập vào một hệ thống duy nhất (all-in-one) để theo dõi trạng thái và hiệu suất của bất kỳ khía cạnh hoạt động nào của họ.

5 điểm ưu việt hệ thống ERP Oracle NetSuite mang đến cho doanh nghiệp
ERP Oracle NetSuite hợp nhất các quy trình kinh doanh trong toàn doanh nghiệp

Hệ thống ERP Oracle NetSuite còn có tính kế thừa thông qua các phân hệ (module) tích hợp, giúp đồng nhất thông tin giữa các phòng ban, hỗ trợ việc luân chuyển thông tin được diễn ra nhanh hơn và chính xác hơn. Nhân viên công ty không còn phải nhập lại dữ liệu trong các hệ thống khác nhau hay phải chỉnh sửa dữ liệu không nhất quán, không chính xác hoặc chờ cập nhật hàng loạt, thay vào đó, tất cả nhân viên đều có thể xem, chỉnh sửa và chia sẻ dữ liệu chính xác trong thời gian thực (real-time), dẫn đến sự cộng tác tốt hơn giữa các phòng ban, tăng năng suất trong toàn doanh nghiệp.

2. Dễ dàng tùy chỉnh và mở rộng hệ thống

Oracle NetSuite là giải pháp Software as a Service (SaaS) có khả năng tùy chỉnh cao nhất trên thế giới. Nền tảng có thể tùy chỉnh linh hoạt theo các quy trình và cấu trúc hoạt động doanh nghiệp, đáp ứng các yêu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp thuộc các ngành nghề và quy mô khác nhau. Dù là tập đoàn đa quốc gia với nhiều công ty con hay một công ty khởi nghiệp đang xây dựng sản phẩm đều có thể sử dụng hệ thống ERP Oracle NetSuite.

5 điểm ưu việt hệ thống ERP Oracle NetSuite mang đến cho doanh nghiệp
ERP Oracle NetSuite có khả năng đáp ứng các yêu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp thuộc các ngành nghề và quy mô khác nhau

Bên cạnh các chức năng có sẳn mà NetSuite cung cấp như tài chính, quản lý kho, quản lý bán hàng,.. doanh nghiệp cũng có thể mở rộng thêm nhiều chức năng nâng cao khác như quản lý nhân sự (HRM), quản trị quan hệ khách hàng (CRM), quản lý bán hàng đa kênh (Omnichannel),… vô cùng dễ dàng và nhanh chóng theo yêu cầu riêng mà không cần phải cài đặt thêm bất kỳ hệ thống nào. Các chức năng này đều được vận hành và lưu trữ dữ liệu chung trong một hệ thống thống nhất, cập nhật chính xác trong thời gian thực.

Vận hành hoàn toàn trên nền tảng điện toán đám mây, Oracle NetSuite đảm bảo khả năng mở rộng linh hoạt và kết nối với các hệ thống khác thông qua giao thức APIs,… Theo đó, doanh nghiệp không cần vận hành thiết bị phần cứng như máy chủ, thiết bị lưu trữ dữ liệu hay lập trình thêm tính năng, từ đó tiết kiệm từ 40% đến hơn 60% chi phí khi thực hiện triển khai dự án ERP. Sử dụng hiệu quả cơ sở dữ liệu đồng bộ trên hệ thống ERP Oracle NetSuite là chìa khoá để doanh nghiệp tối ưu hoá vận hành, thúc đẩy tăng trưởng và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Ngoài ra NetSuite cũng thường xuyên cung cấp các bản nâng cấp, cập nhật hằng năm hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng hệ thống ERP hiệu quả hơn, tăng năng suất hoạt động.

3. Khả năng báo cáo chuyên sâu

Lượng dữ liệu khổng lồ chảy từ các phòng ban và đơn vị kinh doanh của doanh nghiệp vào nền tảng Oracle NetSuite đã thúc đẩy khả năng báo cáo mở rộng của hệ thống. NetSuite cung cấp cho doanh nghiệp tất cả các thông tin từ mức tổng thể cho đến những số liệu chi tiết nhất về các chỉ số kinh doanh như tài chính, bán hàng, mua hàng, kho vận,… Người dùng có thể tạo báo cáo về thứ gì họ muốn đo lường hoặc tìm hiểu nhờ vào các công cụ báo cáo tích hợp từ hệ thống.

NetSuite cũng cung cấp các bảng điều khiển được phân quyền theo vị trí chức năng, phòng ban cho từng đối tượng người dùng như nhân viên, người Quản lý và Giám đốc điều hành,… với giao diện thân thiện và dễ thao tác, giúp họ có thể nhận được lượng thông tin nhanh chóng và chính xác, đảm bảo đúng nguồn dữ liệu cho đúng đối tượng người dùng, tránh rò rỉ thông tin tuyệt mật của doanh nghiệp. Người dùng có thể xây dựng các báo cáo chỉ số đo lường KPIs, các quy trình làm việc đơn giản hơn, giúp ra quyết định sáng suốt hơn.

5 điểm ưu việt hệ thống ERP Oracle NetSuite mang đến cho doanh nghiệp
NetSuite có khả năng tạo được nhiều loại báo cáo chuyên sâu với giao diện thân thiện với người dùng

4. True Cloud – Nền tảng điện toán đám mây đích thực

NetSuite được sinh ra và xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, do đó chỉ cần một trình duyệt web và kết nối internet, người dùng có thể truy cập hệ thống ERP ở mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị. Doanh nghiệp sẽ không cần bận tâm đến việc bỏ lỡ các thông tin quan trọng hay thiếu sót bất kỳ giấy tờ nào khi không ở văn phòng, thay vào đó, dữ liệu luôn được cập nhật trên laptop, điện thoại hay tablet của người dùng dù họ đang đi trên đường, gặp đối tác hay tham dự sự kiện, giúp họ nhận được các thông tin nhanh chóng, tiện lợi và kịp thời.

5 điểm ưu việt hệ thống ERP Oracle NetSuite mang đến cho doanh nghiệp
ERP Oracle NetSuite là giải pháp True Cloud cho doanh nghiệp với giao diện thân thiện, sử dụng trên mọi loại thiết bị.

Ngoài ra, người dùng luôn được sử dụng phiên bản mới nhất của hệ thống ERP Oracle NetSuite. Trước khi nâng cấp, Oracle NetSuite sẽ lên lịch và thông báo cho người dùng về những thay đổi hệ thống và thời gian quá trình nâng cấp diễn ra. Cũng như khi chức năng mới được triển khai, khách hàng có quyền truy cập ngay lập tức vào chức năng đó mà không phải mất thời gian cài đặt lại các thông tin hay nhập dữ liệu.

5. Tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho doanh nghiệp đầu tư hệ thống

Khi sử hệ thống ERP truyền thống, doanh nghiệp sẽ phải mua hệ thống máy chủ, cài đặt và thường xuyên bảo trì các phần cứng của hệ thống dẫn đến tốn nhiều thời gian và chi phí cho doanh nghiệp, cũng như bộ phận IT và các phòng ban liên quan. Khắc phục những nhược điểm đó, hệ thống ERP Oracle NetSuite được hoàn toàn xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, doanh nghiệp chỉ trả phí đăng ký để truy cập công nghệ và không cần chịu trách nhiệm về bất kỳ cơ sở hạ tầng hoặc bảo trì hệ thống cơ bản nào, bao gồm mua, thiết lập máy chủ, cài đặt phần mềm hay thử nghiệm và triển khai các bản nâng cấp.

5 điểm ưu việt hệ thống ERP Oracle NetSuite mang đến cho doanh nghiệp
Hệ thống ERP Oracle NetSuite giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho doanh nghiệp.

Tất cả đều được Oracle NetSuite xử lý cho khách hàng, với hai bản cập nhật mới mỗi năm. Từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm được các chi phí bảo trì và nâng cấp hằng năm, giúp nhân viên công ty chuyên tâm hơn vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. 

Hệ thống ERP Oracle NetSuite được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây là hệ thống quản trị tổng thể doanh nghiệp với nhiều chức năng vượt bậc, hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hoạt động kinh doanh, tăng khả năng cạnh tranh và tiết kiệm chi phí. Sử dụng hệ thống ERP Oracle NetSuite là bước đi mang tính chiến lược, đem lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích lâu dài.

Citek - Đối tác triển khai Oracle NetSuite ERP uy tín tại Việt Nam

Citek là đơn vị hàng đầu tư vấn và triển khai bộ giải pháp chuyển đổi số toàn diện trong quản trị và vận hành doanh nghiệp như Oracle NetSuite ERP, SAP ERP tại Việt Nam và khu vực. Với doanh nghiệp SME++, Citek sở hữu bộ giải pháp quản trị tổng thể từ CRM đến ERP được triển khai nhanh từ 4 đến 6 tháng bởi đội ngũ chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm. Hệ thống đưa vào vận hành với dữ liệu real-time giúp cho việc ra quyết định, cải tiến và điều hành kinh doanh được kịp thời, chính xác.

Citek là Đối tác triển khai Oracle NetSuite ERP uy tín tại Việt Nam
Citek là đơn vị hàng đầu tư vấn và triển khai Oracle NetSuite ERP tại Việt Nam và khu vực

Qua đó, Citek đã đạt được sự tín nhiệm của 100+ công ty uy tín trong và ngoài nước như: Tập đoàn Hoà Phát, Tập đoàn Gelex, Tập đoàn Lộc Trời, Eurowindow, Tập đoàn THP, Adidas, Phenikaa, Dược Nanogen, Cadivi, Thibidi, Honda Việt Nam, Thuỷ sản Minh Phú, Nippon Paint, Tôn Nam Kim, Thép SMC, Diana, Big C, Novaland, Mitsubishi Electric, Vipep, KCN Việt Nam,….

Với những đóng góp quan trọng trong lĩnh vực Chuyển đổi số, Citek cũng đã gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá như Thương hiệu Vàng TP.HCM 2023, Giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021, Giải thưởng Sao Khuê 2021 và Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021.

Để được tư vấn giải pháp ERP Oracle NetSuite cùng các chuyên gia Citek, mời Quý Doanh nghiệp liên hệ: TẠI ĐÂY

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
Bình luận
Đánh giá
Gửi bình luận

Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào tính khoa học của giải pháp SAP, đánh giá cao cách tiếp cận vấn đề và đào tạo của Citek. Hệ thống SAP hiện tại không chỉ hỗ trợ vấn đề sản xuất và quản trị công ty mà còn là nền tảng vững chắc để trong tương lai, NaMilux có thể cập nhật và cạnh tranh với xu hướng chung của thế giới – đó là chuyển đổi số.

Ông Nguyễn Mạnh Dũng

Ông Nguyễn Mạnh Dũng

Tổng Giám đốc NaMilux