- Tư duy chiến lược.
- Hoạch định chiến lược. Xác định tầm nhìn 3-5 năm.
• Xác định phân khúc thị trường, yếu tố cốt lõi thành công của ngành, điểm mạnh của doanh nghiệp và của đối thủ.
• Xác định lợi thế cạnh tranh.
• Xây dựng bản đồ chiến lược theo BSC cân bằng trên 4 khía cạnh: tài chính, khách hàng, quy trình, học hỏi và phát triển.
- Truyền thông chiến lược hiệu quả.
- Thực thi chiến lược.
• Sự khác biệt khi quản trị thực thi chiến lược theo MBO, OGSM, OKR và BSC.
• Những sai lầm mà 90% doanh nghiệp gặp phải.
• Các việc mà CEO vô tình tạo ra gây thất bại khi triển khai dự án.
• Cách thức triển khai và giải quyết các khó khăn trong quá trình thực thi.
- Các thói quen điều hành nhằm tạo ra hiệu quả trong thực thi chiến lược.
- Cách lựa chọn công cụ thực thi phù hợp với quy mô doanh nghiệp.
- 2-3 giải pháp căn cơ trong khủng hoảng.