Gelex Electric và EMIC vận hành chính thức hệ thống SAP S/4HANA, đánh dấu mốc cách mạng số hoá

Ngày 03/01/2022 đã diễn ra Lễ vận hành chính thức hệ thống Quản trị tổng thể Doanh nghiệp SAP S/4HANA tại Công ty Cổ phần Thiết Bị Điện GELEX Electric (GEE) và Công ty Cổ phần Thiết Bị Đo Điện EMIC sau 8 tháng triển khai.

Ban lãnh đạo GELEX Electric và EMIC đánh giá “đây là ngày trọng đại của công ty, đánh dấu mốc một công ty có tiền thân là doanh nghiệp nhà nước chính thức bước vào cuộc cách mạng số hoá. Dự án SAP S/4HANA không chỉ thay đổi phương thức quản trị mà còn thay đổi tư duy làm việc của toàn đội ngũ. Chắc chắn với dấu mốc này, công ty sẽ phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới”.

Công ty Cổ phần Thiết bị điện GELEX (GELEX Electric) sở hữu các doanh nghiệp uy tín CADIVI, EMIC, THIBIDI, HEM, GELEX-PG, CFT. Ngày 24/12/2021 vừa qua, GELEX Electric chính thức trở thành công ty đại chúng và dự kiến chào sàn UPCOM vào tháng 1/2022.

Hệ thống SAP S/4HANA đi vào vận hành chính thức sẽ giúp công ty hình thành cơ sở dữ liệu tập trung, thông tin kịp thời và chính xác để hỗ trợ ban lãnh đạo ra quyết định, đồng thời giúp doanh nghiệp nâng cao tính minh bạch trong công tác quản trị. Trước đó, năm 2020 và 2021, hệ thống SAP S/4HANA đã được Citek đưa vào vận hành thành công tại hai công ty thành viên của GELEX Electric là CADIVI và THIBIDI.

Ảnh: Lễ vận hành chính thức hệ thống SAP S/4HANA tại GELEX Electric và EMIC được tổ chức trực tuyến kết hợp trực tiếp, ngày 03/01/2022

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
Bình luận
Đánh giá
Gửi bình luận

Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào tính khoa học của giải pháp SAP, đánh giá cao cách tiếp cận vấn đề và đào tạo của Citek. Hệ thống SAP hiện tại không chỉ hỗ trợ vấn đề sản xuất và quản trị công ty mà đây còn là nền tảng vững chắc để trong tương lai, NaMilux có thể cập nhật và cạnh tranh với xu hướng chung của thế giới– đó là chuyển đổi số.
 

Ông Nguyễn Mạnh Dũng

Ông Nguyễn Mạnh Dũng

Tổng Giám đốc NaMilux